Tubtim Mansion INTERVIEW

 
คุณอุษา
ผู้ดูแล Tubtim Mansion
October 17, 2005

          คุณอุษา หรือที่รู้จักในนามว่า "คุณนิด" ซึ่งเป็นผู้ดูแล Tubtim Mansion มากว่า 11 ปี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมานี้ ทำให้คุณนิด ทราบว่าการบริการลูกค้าที่ดี ควรเริ่มจากสิ่งใด โดยคุณนิดได้ให้สัมภาษณ์กับทาง 'Kobayashi' ว่า "จุดขายของ Tubtim Mansion คือ มีสนามเทนนิส, บรรยากาศดี แถมลูกค้าที่มาพักยังเป็นคนญี่ปุ่น 100% ทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่เหงา มีเพื่อนบ้านที่เป็นคนญี่ปุ่นเหมือนกัน ลูก ๆ ก็ดีเพื่อนเล่นด้วย พร้อมทั้งการบริการลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ" ซึ่งเป็นจุดขาย และความแตกต่าง ในมุมมองของคุณนิด ที่ได้ดูแล Tubtim Mansion ตลอดมา ส่วนจุดอ่อน ในความคิดเห็นของคุณนิดนั้น ก็อยู่ที่ "ตัวของอาคารที่เก่าแล้ว จึงอยากจะปรับปรุงในเรื่องของการทาสีตัวอาคารใหม่ พร้อมทั้งเปลี่ยนแปลงพื้นปาเก้ใหม่ด้วย เพราะมีอายุการให้งานที่นานแล้วเหมือนกัน"

          ในด้านของการบริการซ่อมนั้น ลูกค้าสามารถแจ้งผ่าน Office ได้ตลอด แต่หากเกิดเหตุฉุกเฉินก็สามารถแจ้งได้ที่ รปภ. ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะทาง Tubtim Mansion จะมีช่างประจำพักอยู่ ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวนว่าจะต้องรอนานส่วนของการคืน Deposit ลูกค้าจะต้องแจ้งล่วงหน้าก่อน 60 วัน และสามารถเคลียร์ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ทันที

          ส่วนของความคิดเห็นของวิกฤตเศรษฐกิจในประเทศไทย ต่อธุรกิจอพาร์ทเม้นท์ใน มุมมองของ คุณนิด นั้น ได้มีความคิดเห็นว่า อาจมีผลกระทบกับทางอพาร์ทเม้นท์ แต่จะไม่มีผลกระทบกับทางลูกค้าอย่างแน่นอน

          สิ่งที่อยากประชาสัมพันธ์มากที่สุดคือ Tubtim Mansion เป็นอพาร์ทเม้นท์ที่มีประสบการณ์ในด้านของการบริการที่ดี เข้าถึงลูกค้าทุกท่าน

 
 
 
เขียนโดย : น.ส.หทัยภัทร ทัดบุบผา
 
 
Welcome any inquiries !
KOBAYASHI.CO.LTD.,
Tel. (662)233-3602-3
 
By : Ms. Hathaipatra Tadbubpar
Update : October 19, 2005